Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Nhà máy Xi măng Tân Thắng 1

Nhà máy Xi măng Tân Thắng 1

Nằm trong quy hoạch phát triển ngành công nghiệp xi măng Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020 với tổng mức đầu tư 4.902 tỉ đồng, dự án nhà máy Xi măng Tân Thắng được xây dựng tại thôn Bắc Thắng, xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.
Nhà máy sử dụng thiết bị, dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ nhóm nước EU, G7 cùng thiết bị được nội địa hóa tại Việt Nam đạt tỉ lệ 77%. Với công suất từ 2 – 2,5 triệu tấn/năm, dự án được triển khai lắp đặt giai đoạn 1 từ ngày 21/6/2018, hoàn thành vào ngày 21/11/2019.  Khi đi vào hoạt động, dự án sẽ  đóng góp cho Nhà nước trên 150 tỉ đồng/ năm và tạo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 400 lao động.

Nhà máy Xi măng Tân Thắng - licogi187Đây là nhà máy xi măng được trang bị công nghệ của các hãng hàng đầu Thế giới: Cào rải đá vôi của Bedeschi (Ytalia), Lò nung hai bệ của FLSmidth (Đan Mạch), Nghiền xi của Loesche (Đức), Đóng bao của Haver & Boecker (Đức), Hệ thống điện của ABB (Thụy Sỹ) giúp tiêu hao năng lượng cho sản xuất tại nhà máy thấp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về môi trường.

Thông tin dự án:
  • Chủ đầu tư: Cty CP Xi Măng Tân Thắng
  • Khách hàng: Lilâm 10, Lilama 69.3
  • Địa chỉ: Tân Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An
Sản phẩm GPS đã sử dụng trên dự án Nhà máy Xi măng Tân Thắng 1

Chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng dự án Nhà máy Xi măng Tân Thắng 1 đã tin tưởng và sử dụng các dòng sản phẩm của GPS Việt Nam trên công trình của mình bao gồm:

  • GPS® Grout
  • Phụ gia bê tông
  • Các sản phẩm chống thấm
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.