Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park quận 9 là dự án đô thị thông minh tọa lạc tại phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh và là sản phẩm chủ lực tạo tiếng vang lớn cho chủ đầu tư Vingroup  – tập đoàn uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Vinhomes Grand Park – Khu đô thị tiêu chuẩn hàng đầu tại quận 9 với diện tích rộng lớn lên đến 271 ha, bao gồm 71 tòa tháp căn hộ cao từ 25 đến 35 tầng, đang trong quá trình hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao từng phân khu.

Vinhome Quận 9 không chỉ sở hữu diện tích rộng rãi, mà còn được tạo nên với tầm nhìn đẳng cấp và chất lượng sống tối ưu. Với tổng số lượng sản phẩm lên tới 44.000 căn hộ, dự án mang đến một loạt các loại hình căn hộ phù hợp với mọi nhu cầu cư dân, từ căn hộ studio tiện nghi cho người độc thân, đến căn hộ gia đình rộng rãi với nhiều phòng ngủ.

Dự án Vinhome Quận 9 kiến tạo một đô thị văn minh hiện đại cùng chất lượng môi trường sống xanh – sạch – đẹp. Hàng ngàn tiện ích khép kín được xây dựng đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân, biến Vinhome Quận 9 trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất tại khu vực (quận 9 cũ) TP. Thủ Đức.

Vinhomes Grand Park Thủ Đức - 【Website Chính Thức】

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Khách hàng: Central, Coteccons, Ricons, Hoà Bình, Delta
  • Địa chỉ: Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM
  • Sản phẩm: Tất cả các sản phẩm GPS®…
Sản phẩm GPS đã sử dụng trên dự án Vinhome Quận 9
Chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng dự án Vinhome Quận 9 đã tin tưởng và sử dụng tất cả các dòng sản phẩm của GPS Việt Nam trên công trình của mình.
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.