Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

GPS Việt Nam Tưng Bừng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Qúy Mão 2023

GPS Việt Nam Tưng Bừng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Qúy Mão 2023

Năm 2023 đã đi qua cùng với nhiều khó khăn, biến động của thị trường, nhưng bằng tất cả nỗ lực, quyết tâm của mình, tập thể CBCNV Công ty TNHH GPS Việt Nam đã đem về những kết quả đáng tự hào, đánh dấu một năm 2023 rực rỡ. Để đem lại khoảng thời gian kết nối vui vẻ, ý nghĩa giữa các thành viên trong công ty, đồng thời ghi nhận và tri ân đến những đóng góp, nỗ lực trong năm của người lao động, GPS Việt Nam đã tổ chức Tiệc Tất Niên Qúy Mão 2023.

Hoạt động Team building “Teamwork Makes Dream work”

Mở màn cho sự kiện ý nghĩa này, CBCNV GPS Việt Nam từ ba miền đã tập trung tại FLC Vĩnh Phúc Resort, cùng nhau tham gia hoạt động team building đầy sôi nổi và hào hứng với chủ đề “Team work Makes Dream work”, vào sáng ngày 5/1/2024.

Dạ tiệc Year end party & Talent Show “Let’s Shine together”

Tối ngày 5/1/2023, buổi lễ Year End Party 2023 của GPS Việt Nam đã diễn ra trang trọng và tưng bừng tại FLC Vĩnh Phúc Resort. Tất cả các thành viên GPS Việt Nam đã thực sự hòa chung nhịp đập và cảm xúc trong đêm tiệc với chủ đề “Let’s shine together”.

Bữa tiệc đa sắc màu, đa cảm xúc, dẫn dắt khán giả đi từ niềm tự hào khi nhìn lại những thành tựu mà GPS Việt Nam đạt được trong năm 2023, đến những giây phút xúc động trước lễ vinh danh các cá nhân, tập thể, và kết thúc cùng bầu không khí vui vẻ, phấn khích thông qua các trò chơi giao lưu, bốc thăm trúng thưởng.

Nếu như các năm trước, đêm tiệc cuối năm sẽ là cơ hội để toàn thể CBCNV ba miền ngồi lại để tri ân, động viên nhau khi cùng nhìn lại những thành tựu mà một năm đã đạt được, thì tới năm nay, sự kiện Year End Party 2023 đã có thêm một show diễn mang thương hiệu của GPS Việt Nam. Các tiết mục cá nhân, tập thể được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, biên đạo, tiết tấu, ca từ… mang đến cho khán giả những phút giây thăng hoa cảm xúc trong đêm tiệc.

Giải bóng đá Tranh cúp GPS Việt Nam 2024

Trận bóng đá Tranh cúp GPS Việt Nam 2024 là một trong những phần giao hữu thể thao được mong chờ nhất của CBCNV ba miền, được diễn ra vào sáng ngày 6/1/2024 tại sân bóng FLC Vĩnh Phúc. Đây là giải đấu giao lưu để thúc đẩy và phát triển phong trào thể thao, nâng cao sức khỏe đồng thời tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các CBCNV công ty.

Các hoạt động bên lề khác

Ngoài các hoạt động chính, GPS Việt Nam đã xây dựng liên tiếp các hoạt động bên lề để mang đến cho toàn thể CBCNV công ty những giờ phút giải trí và trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của chuyến đi. Toàn đoàn đã dành thời gian đến tham quan nhà máy Sóc Sơn; văn phòng trụ sở tại Hà Nội; trải nghiệm khám phá thủ đô từ trên cao bằng xe bus 2 tầng; tham quan các danh lam thắng cảnh khám phá ẩm thực Hà Nội…

Sự kiện Tổng kết năm 2023 - Chào năm mới 2024 của GPS Việt Nam đã khép lại thành công với nhiều dư vị cảm xúc. Trong chặng đường 2024 sắp tới, tập thể CBCNV GPS Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục chiến đấu để đem lại một năm phát triển bứt tốc, bùng nổ, nhiệt huyết, với quyết tâm chinh phục mọi khó khăn, phủ sóng thương hiệu và sản phẩm GPS Việt Nam mạnh mẽ hơn nữa.

Một số khoảnh khắc ấn tượng của chuỗi sự kiện:

Anh Bùi Đức Hiếu – Giám đốc GPS Việt Nam phát biểu khai mạc tại sự kiện

Chị Vũ Thị Mai – Giám đốc tài chính GPS Việt Nam, bày tỏ niềm xúc động và tự hào về những thành quả mà tập thể CBCNV gặt hái được trong năm 2023

* Album Ảnh sự kiện tại fanpage của GPS Việt Namhttps://www.facebook.com/media/set/edit/a.760639146085109 

* Phim Tổng kết của GPS Việt Nam năm 2023 - Một năm nhìn lại: https://www.youtube.com/watch?v=fq4qSFX6PCA

* Video Team building: https://www.youtube.com/watch?v=MURgrKlKB1s

* Video Giải bóng đá & các hoạt động bên lề: https://www.youtube.com/watch?v=FZ0wavpbH3w

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.