Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Nhà máy Xi măng Vissai

Nhà máy Xi măng Vissai

Tập đoàn The Vissai (The Vissai), tiền thân là Công ty TNHH xi măng Vinakansai, là một trong những doanh nghiệp tư nhân trong ngành xi măng sớm có hoạt động đầu tư tại Ninh Bình, với dây chuyền 1, nhà máy xi măng Vissai Ninh Bình, công suất 1,2 triệu tấn được khánh thành vào năm 2007. 

Tiếp tục hoạt động đầu tư mở rộng, đến tháng 10/2009, dây chuyền 2, nhà máy xi măng Vissai Ninh Bình đã hoàn thành đầu tư và đi vào hoạt động, nâng tổng sản lượng sản xuất xi măng của toàn Tập đoàn lên 3,6 triệu tấn/năm. 

Đến nay, The Vissai đã trở thành đơn vị sản xuất xi măng có công suất lớn nhất trong khối doanh nghiệp tư nhân với 5 nhà máy sản xuất, một trạm nghiền, một cảng biển nước sâu quốc tế cùng hệ thống trạm trung chuyển trong và ngoài nước (chưa bao gồm các dự án trong giai đoạn hoàn thành) và gần 5.000 lao động toàn Tập đoàn. Dự kiến sau khi hoàn thành các dự án hiện tại, tổng công suất của Tập đoàn The Vissai sẽ đạt 30 triệu tấn xi măng/năm trong năm 2022. Các sản phẩm xi măng của The Vissai luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng từ các đối tác lớn quốc tế cũng như trong nước.

Công ty CP Vissai Ninh Bình: Tạo lập những giá trị bền vững - Xi măng Việt  NamThông tin dự án:
- Chủ đầu tư: Tập đoàn xi măng Vissai
- Khách hàng: Tập đoàn xi măng Vissai
- Địa chỉ: KCN Gián Khẩu, Gia Viễn, Ninh Bình

Sản phẩm GPS đã sử dụng trên dự án Nhà máy Xi măng Vissai

Chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng dự án Nhà máy Xi măng Vissai đã tin tưởng và sử dụng các dòng sản phẩm của GPS Việt Nam trên công trình của mình bao gồm:

  • GPS® Grout
  • Các sản phẩm chống thấm…
Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.