Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Dấn ấn Hóa chất xây dựng GPS Việt Nam tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023

Dấn ấn Hóa chất xây dựng GPS Việt Nam tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 - 2023 với chủ đề “Xây dựng – Vật Liệu Xây Dựng Bất Động Sản & Trang Trí Nội Ngoại Thất” đã được tổ chức từ ngày 29/11 đến hết ngày 03/12/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia. Gian hàng hoá chất xây dựng GPS Việt Nam đã vinh dự đón tiếp hàng trăm khách hàng, đối tác, người tiêu dùng tới tham quan và trải nghiệm.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 thu hút sự tham gia của gần 1700 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến từ nhiều quốc gia tham dự, đồng thời kết thúc cho chuỗi sự kiện triển lãm được tổ chức tại Hà Nội trong năm 2023. Góp mặt cùng với hàng trăm thương hiệu trong nước và quốc tế tham gia vào triển lãm lần này, GPS Việt Nam tự hào khi đưa thương hiệu hoá chất xây dựng mang tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam, tham gia vào sân chơi lớn cùng các doanh nghiệp.

Với bề dày gần 15 năm hình thành và phát triển, đây là lần đầu tiên GPS Việt Nam tham gia triển lãm Vietbuild để quảng bá rộng rãi đến khách hàng các dòng sản phẩm hóa chất xây dựng ưu việt mang thương hiệu GPS® - tên tuổi đã hiện diện ở hầu khắp các dự án trên mảnh đất chữ S, đáp ứng mọi yêu cầu của các Chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Khách hàng đã đến tìm hiểu và có cái nhìn rất mới về nhiều sản phẩm nổi bật, được thị trường ưa chuộng của GPS Việt Nam bao gồm: các gốc Chống thấm hiện đang được ưa chuộng nhất (gốc xi măng polymer, gốc acrylic, gốc bitum cải tiến, gốc polyurethane, màng hdpe, tpo, pvc...); các sản phẩm về Vữa/keo (vữa rót, vữa tự san, vữa dán gạch, vữa terrazzo, skimcoat, vữa sửa chữa...); các sản phẩm về hoàn thiện sàn công nghiệp (Hardener dạng bột các gốc thạch anh, gốc kim loại, gốc Corundum, gốc Ferrosilicon; Hardener dạng Liquid gốc Sodium, Lithium; các loại sơn Epoxy)...

Sau 5 ngày tham gia quảng bá, kết nối giao thương tại sự kiện, gian hàng của GPS Việt Nam đã tiếp đón hàng trăm lượt khách tham quan, đón nhận nhiều phản hồi tích cực. Chia sẻ tại sự kiện, nhiều khách tham quan bày tỏ sự ấn tượng và hài lòng bởi phong cách bài trí đẹp mắt, hài hoà, cùng với thái độ phục vụ, đón tiếp nồng hậu, chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên GPS Việt Nam.

Đây là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, đổi mới, phát triển để định hình, định vị, khẳng định sự tiên phong trong việc sản xuất các dòng sản phẩm hóa chất xây dựng thuần Việt và nỗ lực để tiếp tục tham gia các sân chơi lớn trong khu vực và vươn tầm quốc tế.

Video tổng hợp về sự kiện: https://youtu.be/pTLl1Qo57_c

Một số hình ảnh gian hàng của GPS Việt Nam tại sự kiện Vietbuild Hà Nội 2023:

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.