Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

GPS Việt Nam tưng bừng đón Tết thiếu nhi 1/6 qua trải nghiệm xem xiếc nghệ thuật và tặng quà con em CBNV Công ty

GPS Việt Nam tưng bừng đón Tết thiếu nhi 1/6 qua trải nghiệm xem xiếc nghệ thuật và tặng quà con em CBNV Công ty

Sáng ngày 27/5/2023, Công ty TNHH GPS Việt Nam vui mừng tổ chức buổi trải nghiệm xem xiếc nghệ thuật tại Rạp xiếc trung ương và tổ chức liên hoan, tặng quà cho con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại Hà Nội. Đây là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chào đón kỳ nghỉ hè sôi động đồng thời cũng là món quà động viên đối với các con sau một năm học tập miệt mài, chăm chỉ.
 Được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty, Phòng HCNS luôn luôn chăm lo đời sống tinh thần của CBCNV Công ty thông qua các hoạt động gắn kết, liên hoan nhân dịp các ngày lễ tết trong năm. Trong đó ngày Quốc tế thiếu nhi là dịp mà các bạn nhỏ rất háo hức chờ đón. Các thành viên nhí của đại gia đình GPS Việt nam sẽ được nhận những phần quà ý nghĩa có giá trị cả về vật chất và tinh thần, phù hợp với độ tuổi để động viên tinh thần của các con.

Những món quà nhiều màu sắc và ý nghĩa là lời động viên và chúc mừng các bạn nhỏ đã kết thúc một năm học với nhiều thành tựu và hiệu quả

 Tại Hà Nội, các bạn nhỏ của GPS Việt Nam cùng gia đình nhỏ đã được tham gia và thưởng thức vở xiếc nghệ thuật “Tấm Cám – Bống bống bang bang” trong chương trình biểu diễn nghệ thuật của Liên đoàn Xiếc Việt Nam tại Rạp xiếc Trung ương.

Vở kịch Xiếc đem lại nhiều nụ cười và niềm hân hoan phấn khởi cho các gia đình GPS Việt Nam

Với ba phân cảnh được dàn dựng công phu, hoành tráng và hấp dẫn, chương trình Xiếc nghệ thuật đã mang các bạn nhỏ và gia đình đến với không gian cổ tích với những nụ cười rạng rỡ và cảm xúc hồi hộp đến nghẹt thở. Những khung cảnh thần tiên, lung linh ánh sáng, rực rỡ sắc màu trong các màn biểu diễn xiếc thú ngộ nghĩnh, các màn ảo thuật hấp dẫn, vũ đạo bay lượn trên không đẹp mắt qua tài năng biểu diễn của các nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên với các bạn nhỏ.

Nội dung ý nghĩa, tiết tấu hài hước, diễn viên chuyên nghiệp…là những cảm nhận chung của các con khi nói về vở kịch Xiếc nghệ thuật “Tấm Cám – bống bống bang bang”

Một số hình ảnh ý nghĩa, vui nhộn trong sự kiện:

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty gửi lời chúc yêu thương tới các cháu thiếu niên, nhi đồng và gia đình CBCNV GPS Việt Nam

Công ty tặng quà 1/6 cho các con và chụp hình lưu niệm cùng các gia đình GPS Việt Nam tại Hà Nội

Các bạn nhỏ cực kỳ phấn khởi với những món quà và lời chúc ý nghĩa trên mỗi tấm thiệp ghi tên của mình

Các bạn nhỏ say mê tíu tít với quầy kem di động được các bác lãnh đạo thiết kế tức thì

Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã được tổ chức ở tất cả các trụ sở, chi nhánh và nhà máy của GPS Việt Nam trên khắp cả nước để gửi sự quan tâm và yêu thương của Ban lãnh đạo Công ty tới các bạn nhỏ. Xin cầu chúc cho tất cả các thiên thần của GPS Việt Nam nói riêng và tất cả thiếu nhi trên toàn thế giới nói chung luôn bình an, rạng rỡ nụ cười và được hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của gia đình và xã hội.

Theo GPS Việt Nam

Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.