Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

GPS Việt Nam gặp mặt tri ân các gia đình chính sách  nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ

GPS Việt Nam gặp mặt tri ân các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ

Những ngày tháng 7 nắng rát, cả nước ta lại lặng mình tưởng nhớ đến những người lính đã hy sinh xương máu vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), Công ty TNHH GPS Việt Nam đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách…trên địa bàn thôn Thanh Sơn, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, để tri ân công lao đóng góp và sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sỹ, các thương, bệnh binh và người có công với nền độc lập tự do của Tổ quốc Việt Nam.

Ngày 26/7/2023, tại Trung tâm văn hoá thôn Thanh Sơn, Công ty GPS Việt Nam phối hợp với UBND xã Minh Phú tổ chức tặng quà cho tổng số 17 đối tượng chính sách (gồm thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách và các trường hợp thuộc diện hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) tại thôn Thanh Sơn. Mỗi phần quà GPS Việt Nam trao tặng bao gồm tiền mặt và hiện vật, với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng.

Đại diện công ty GPS Việt Nam và chính quyền địa phương đã cùng trao tặng quà tri ân đến các đối tượng chính sách của thôn Thanh Sơn

Những món quà tuy nhỏ bé, nhưng là tấm lòng tri ân chân thành, lòng biết ơn sâu sắc của doanh nghiệp đối với gia đình những người chiến sỹ đã khuất, đã bị thương trong cuộc chiến tranh tàn khốc vì độc lập dân tộc.

Tại cuộc gặp mặt, đại diện công ty, các phòng ban, đại diện của nhà máy GPS Việt Nam đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến, đóng góp của các thương, bệnh binh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bà Vũ Thị Mai – đại diện công ty GPS Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến quý báu của các gia các thương bệnh binh, gia đình chính sách

Công ty GPS Việt Nam đã có thời gian dài gắn bó với xã Minh Phú nói chung và mảnh đất Thanh Sơn nói riêng, kể từ khi xây dựng và phát triển nhà máy đầu tiên tại đây từ những năm 2010. Bên cạnh mục tiêu phát triển sản xuất kinh doanh, GPS Việt Nam luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Công ty cũng thường xuyên đóng góp, đồng hành cùng các hoạt động sinh hoạt tại địa phương, tạo các công ăn việc làm cho người dân và nâng cao ý thức giữ gìn môi trường nhà máy nói riêng và môi trường cảnh quan nói chung.

Những hoạt động thiện nguyện, công tác trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một trong những giá trị cốt lõi mà GPS Việt Nam luôn hướng tới, cố gắng thực hiện tốt. GPS Việt Nam luôn tâm niệm rằng “trao yêu thương để nhận lại thương yêu”, nỗ lực phát triển bền vững trên nền tảng nhân văn, để góp phần xây dựng một xã hội nhân ái, đẹp giàu.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Thăm hỏi sức khoẻ các ông bà, các bác có mặt trong buổi gặp mặt tri ân

Đại diện các gia đình chính sách thôn Thanh Sơn phát biểu, bày tỏ cảm xúc phấn khởi và lời cảm ơn tới doanh nghiệp

GPS Việt Nam gửi lời kính chúc sức khoẻ và lời cảm ơn đến toàn thể các gia đình thương bệnh binh, các gia đình chính sách có công với cách mạng

 

GPS Việt Nam

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.