Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

CBNV GPS Việt Nam trải nghiệm khám phá Hạ Long nhân dịp hè 2023

CBNV GPS Việt Nam trải nghiệm khám phá Hạ Long nhân dịp hè 2023

Những ngày cuối tháng 7 vừa qua, CBCNV Văn phòng Hà Nội của GPS Việt Nam đã cùng nhau tham gia vào hành trình du ngoạn, khám phá Hạ Long. Tuy nhiên, nhiều thành viên phải gác lại cơ hội tham gia chuyến đi để tập trung vào công việc vận hành nhà máy, tránh làm đứt gãy quá trình sản xuất và vận chuyển liên tục các đơn hàng cho các dự án trên toàn quốc.

Với mục tiêu phát triển bền vững và hướng tới người lao động, Công ty TNHH GPS Việt Nam thường xuyên quan tâm, tổ chức các hoạt động chăm lo đến sức khỏe và đời sống tinh thần cho các cán bộ công nhân viên (CBCNV). Các phong trào tập thể, hoạt động dã ngoại, du lịch nghỉ dưỡng luôn được Ban lãnh đạo hết sức quan tâm và tạo điều kiện, để các CBCNV được nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo sức lao động, đồng thời tạo nên sự gắn kết và xây dựng một môi trường văn hoá doanh nghiệp nhân văn sâu sắc.

Đây là cơ hội để các thành viên của đoàn được mở rộng hiểu biết về những điểm du lịch văn hóa, danh lam thắng cảnh, thưởng thức các giá trị ẩm thực truyền thống của địa phương, đồng thời góp phần kích cầu du lịch tại Hạ Long, Quảng Ninh – nơi mà nhiều công trình xây dựng đang sử dụng các dòng sản phẩm hoá chất xây dựng của GPS Việt Nam.

Đây còn là một dịp để các thành viên trong mái nhà chung GPS Việt Nam giao lưu, chia sẻ, gắn kết và thể hiện năng lực văn hóa cá nhân trong hình thức sinh hoạt tập thể để mỗi người thêm hiểu biết về nhau, tạo sự cộng hưởng chung để hình thành và củng cố nét văn hoá riêng của công ty.Nhiều hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi được tổ chức đan xen trong chuyến đi như: nghỉ đêm trên tàu 5 sao, chèo thuyền kayak, bơi trên biển, câu mực đêm, khám phá hang động, giao lưu văn hoá văn nghệ, trò chơi tập thể…Các thành viên của đoàn đã nhiệt tình tham gia mọi hoạt động, gạt bỏ khoảng cách giữa các cá nhân, tạo niềm vui chung cho đội nhóm mình.

Chuyến trải nghiệm và khám phá Hạ Long lần này đã để lại trong mỗi thành viên công ty GPS Việt Nam những kỷ niệm đáng quý và đầy ý nghĩa. Hi vọng rằng, những năng lượng tích cực và tràn đầy của anh chị em cán bộ sẽ được lan toả vào trong mọi công việc chung, để mỗi thành viên trong công ty tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao, đưa công ty ngày càng phát triển lên một tầm cao mới.

Một số hình ảnh đẹp trong chuyến đi:

Xem thêm các video vui nhộn của GPS Việt Nam tại đây: https://youtu.be/FiXRyMYQQ4A

GPS Việt Nam.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.