Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Huấn luyện sử dụng công cụ DISC & VAK để thiết lập  các mối quan hệ và giao tiếp

Huấn luyện sử dụng công cụ DISC & VAK để thiết lập các mối quan hệ và giao tiếp

Tuần mở đầu tháng 08/2023, GPS Việt Nam đã tổ chức buổi huấn luyện cho nhân sự văn phòng 3 miền với chủ đề “Thiết lập quan hệ và giao tiếp tốt bằng công cụ DISC và VAK”. 

Thông qua đó, các thành viên của GPS Việt Nam đã phân tích được ưu, nhược điểm trong tính cách của mình, từ đó mỗi người đều có nhiều bài học để cải thiện, nâng cấp giá trị bản thân trở lên sáng đẹp hơn, hài hoà và giúp ích hơn cho bản thân, gia đình, khách hàng và cả cộng đồng!

Buổi huấn luyện đã được tổ chức thông qua hình thức trực tiếp tại trụ sở chính (Hà Nội) và đào tạo trực tuyến tại các văn phòng chi nhánh của GPS Việt Nam. 

Văn phòng miền Bắc náo nhiệt với phần tương tác cùng chuyên gia

Các thành viên GPS Việt Nam tại văn phòng miền Nam tập trung lĩnh hội kiến thức từ chuyên gia huấn luyện

DISC là một công cụ xác định tính cách của người đối diện tại một thời điểm nhất định thông qua quan sát hành vi của họ trong 4 khuôn mẫu hành vi của 4 nhóm: D (Dominance – Sự thống trị), I (Influence – Sự ảnh hưởng), S (Steadiness – Sự kiên định), C (Compliance – Sự tuân thủ). Với mô hình kiểu học tập VAK, con người học hỏi và tiếp nhận thông tin qua 3 cách tiếp nhận chính: Visual (hình ảnh), Auditory (âm thanh), Kinesthetic (vận động).

Chuyên gia huấn luyện Bùi Cao Sơn (đơn vị ActionCoach) chia sẻ các kiến thức và công cụ huấn luyện

Buổi đào tạo còn đưa ra những phương pháp cụ thể để ứng dụng mô hình này trong lĩnh vực tuyển dụng, bán hàng, quản trị nhân sự… một cách dễ hiểu, giúp cho từng nhân sự phụ trách có thêm kiến thức và sự tự tin để phát triển công việc của mình. Ngoài ra, nhiều hoạt động đội nhóm sôi nổi cũng được lồng ghép, đan xen cùng lý thuyết, tạo nên không khí thân thiện, gần gũi, thấu hiểu giữa cấp quản lý và nhân sự các nhóm.

Tuy diễn ra chỉ trong hơn 8 giờ chia sẻ kiến thức, nhưng buổi huấn luyện đã mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho GPS Việt Nam nói chung và cá nhân từng nhân sự tại ba miền nói riêng.

Hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực luôn là một trong những giá trị cốt lõi mà GPS Việt Nam ưu tiên phát triển và liên tục đầu tư. GPS Việt Nam tin rằng, với sự quan tâm nghiêm túc và đầu tư đúng mực, nhân sự của doanh nghiệp sẽ trưởng thành và hình thành bộ máy chuyên nghiệp, đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi huấn luyện:

Các nhóm say mê trao đổi xoay quanh chủ đề của chuyên gia huấn luyện đưa ra

Phần thuyết trình ấn tượng của từng nhóm 

Từng cá nhân chia sẻ quan điểm của mình, bộc lộ nhiều nhóm tính cách thú vị

GPS Việt Nam

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.