Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Tết Trung thu GPS Việt Nam 2023 - Mùa Trăng đoàn viên ấm áp

Tết Trung thu GPS Việt Nam 2023 - Mùa Trăng đoàn viên ấm áp

Theo quan niệm của người Việt, Tết Trung Thu mang rất nhiều ý nghĩa truyền thống và nhân văn sâu sắc. Đây không chỉ là dịp để trẻ nhỏ được nhận quà từ người lớn mà còn là thời điểm để các thành viên trong gia đình đoàn tụ, bày tỏ tình yêu thương, sự trân quý các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.         

Thấu hiểu được tinh thần đó, Ban lãnh đạo Công ty TNHH GPS Việt Nam đã tổ chức các hoạt động tri ân cán bộ công nhân viên (CBCNV) nhân dịp Tết Trung Thu 2023. Những suất quà nhỏ là những hộp bánh trung thu đã được gửi tới CBCNV các văn phòng, nhà máy của cả ba miền.

Ngoài ra, trong hai ngày 23 và 24/09/2023, GPS Việt Nam đã tổ chức chuyến dã ngoại cho các gia đình CBCNV của GPS Việt Nam tại Hà Nội với chủ đề “Yêu thương – sẻ chia – gắn kết” tại Thảo Viên Resort (Sơn Tây, Hà Nội).

Bên cạnh các trò chơi sôi động, phù hợp với nhiều lứa tuổi trong buổi team building, các thành viên của đại gia đình GPS Việt Nam còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui vẻ, hấp dẫn khác. Không khí trải nghiệm mới lạ trong sự kiện dã ngoại lần này đã mang lại nhiều ý nghĩa và cảm xúc cho các bạn nhỏ và gia đình.

Chương trình văn nghệ "Lễ hội trăng rằm 2023" của GPS Việt Nam diễn ra vô cùng náo nhiệt và hào hứng khi có các nghệ sĩ nhí đa tài – thế hệ F1 của GPS Việt Nam tham gia biểu diễn, đóng góp nhiều tiết mục như: ca hát, nhảy hiện đại, đọc thơ…Các gia đình còn được thưởng thức và tham gia vào các trò chơi tương tác hấp dẫn và nhận nhiều phần quà.

Đại gia đình GPS Việt Nam tại Hà Nội vui Trung Thu, quây quần hạnh phúc bên nhau phá cỗ, vui chơi thể hiện được sự gắn kết bền chặt, đầy yêu thương rạng ngời!

Một số hình ảnh sự kiện:

Cùng nhau say mê ‘phá cỗ’ trong chuyến đi đầy ý nghĩa với đại gia đình GPS Việt Nam

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.