Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Đào tạo đội nhóm – Chất keo gắn kết trong văn hoá doanh nghiệp

Đào tạo đội nhóm – Chất keo gắn kết trong văn hoá doanh nghiệp

Ngày 02/10/2023, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty TNHH GPS Việt Nam đã tham dự chương trình đào tạo nội bộ định kỳ, được tổ chức trực tiếp tại Văn phòng Hà Nội, phát trực tuyến đến các điểm cầu tại chi nhánh miền Trung và miền Nam. Nội dung đào tạo trong buổi chia sẻ xoay quanh các chủ đề như: Lãnh đạo, đội nhóm thành công, văn hoá doanh nghiệp…, là chất keo quan trọng để gắn kết trong doanh nghiệp.

Các động tác khởi động nhẹ nhàng, giúp buổi đào tạo bắt đầu vui vẻ và thoải mái

Ban lãnh đạo của GPS Việt Nam ý thức rằng, bên cạnh doanh thu, chất lượng sản phẩm, thương hiệu, thì văn hoá doanh nghiệp cũng là một trong các yếu tố cốt lõi quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Chính vì vậy, GPS Việt Nam đã thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về văn hoá doanh nghiệp, do các chuyên gia uy tín chia sẻ.

Khoảng cách giữa Lãnh đạo – Nhân viên được thu hẹp

Trong sự kiện lần này, chuyên gia huấn luyện Simon Bùi Cao Sơn đã mang tới cho toàn thể thành viên GPS Việt Nam, bao gồm Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên những bài học giá trị, dẫn dắt và gợi mở để các học viên tự nhìn nhận ra những điểm còn hạn chế của bản thân khi tham gia vào tổ chức, từ đó có những điều chỉnh phù hợp để hoàn thiện chính mình.

Ban lãnh đạo cũng đã được lắng nghe nhiều tâm tư, nguyện vọng của các CBNV trên tinh thần cởi mở và chân thành. Không khí hào hứng thu nạp kiến thức được lan toả và xuyên suốt buổi đào tạo, thông qua các bài học và hoạt động nhóm sôi nổi, thú vị mà chuyên gia đưa tới.

Kết thúc buổi đào tạo, GPS Việt Nam mong muốn các thành viên sẽ ghi nhớ các kiến thức quý báu, cùng nhau đánh giá và điều chỉnh để tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển thịnh vượng.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Các đội nhanh nhẹn khi làm việc nhóm, cùng nhau giải câu đố của chuyên gia

Cùng nhau đánh giá, sẻ chia cởi mở và chân thành giữa Lãnh đạo với nhân viên GPS Việt Nam

Đại diện Ban lãnh đạo GPS Việt Nam (bên trái) bắt tay cảm ơn chuyên gia Simon Bùi Cao Sơn

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.