Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Trao gửi yêu thương tới các ‘Nữ chiến binh’ tại Bệnh viện K Tân Triều

Trao gửi yêu thương tới các ‘Nữ chiến binh’ tại Bệnh viện K Tân Triều

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương và che chở. Đặc biệt đối với các nữ bệnh nhân không may mắn, mang trong mình những bệnh hiểm nghèo, thì nhu cầu được quan tâm và chia sẻ, động viên với họ càng nhân lên gấp bội.

Thấu hiểu được tâm tư đó, ngày 18/10/2023, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn GPS Việt Nam (GPS Việt Nam) đã phối hợp cùng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm từ các đơn vị tại Hà Nội, tổ chức buổi giao lưu văn nghệ và tặng quà tri ân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, dành cho các bệnh nhân tại Bệnh viện K Tân Triều.

Các nữ bệnh nhân tươi tắn rạng rỡ trong ngày hội của mình

Chương trình có sự góp mặt của các tiết mục biểu diễn phi lợi nhuận đến từ các ca sĩ, nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú…, mang tới cho buổi giao lưu thêm sôi động và hấp dẫn.

Tại sự kiện, GPS Việt Nam đã trao tặng các suất quà ý nghĩa, mong rằng sẽ giúp xoa dịu phần nào những thiệt thòi, khó khăn, vất vả mà các nữ bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện K Tân Triều đang phải gánh chịu.

Đại diện Công ty TNHH GPS Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

GPS Việt Nam mong rằng, với sự quan tâm, sẻ chia của mình, tình yêu thương trao đi sẽ trở thành liều thuốc sức mạnh giúp cho các bệnh nhân nói chung, nữ bệnh nhân nói riêng, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, mạnh mẽ chiến đấu để chiến thắng bệnh tật. 

Hãy cùng GPS Việt Nam tiếp tục hành trình ‘Trao yêu thương để nhận yêu thương’ nhé!

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.